Giới thiệu địa chỉ mua đèn trang trí ở hà nội uy tín nhất?

Các sản phẩm đèn trang trí nội thất luôn được các chủ căn hộ hoặc chủ đầu tư cũng như chủ nhà quan tâm. Vấn đề là với số tiền họ bỏ ra, họ cần tìm được địa chỉ mua đèn trang trí ở hà nội uy tín nhất.

Địa chỉ mua đèn trang trí ở Hà Nội uy tín nhất
Địa chỉ mua đèn trang trí ở Hà Nội uy tín nhất

 Gần 10 năm chỉ đạo sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm đèn trang trí trên thị trường Hà Nội, Đèn An Phước là một trong những công ty cung cấp đèn nổi tiếng nhất tại Hà Nội, chuyên phân phối các loại đèn chùm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp chính hãng, Công ty Đèn An Phước chúng tôi cam kết đèn trang trí nhập khẩu Châu Âu chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế các tiêu chí như thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ công ty Đèn An Phước
Địa chỉ công ty Đèn An Phước

Rất nhiều người sử dụng đèn để trang trí cho tổng thể nội thất ngôi nhà của mình. Ngoài những công năng trang trí chúng còn góp phần làm đẹp cho nội thất căn nhà, đèn còn có những công dụng đáng kể về mặt Phong Thủy.

Nên treo một chiếc đèn tương đối lớn trong phòng lớn (từ cửa chính bước vào) để thu hút khí tốt vào ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương, rất tốt cho các bữa ăn. Ngoài ra, đèn trang trí phải thể hiện được sự sang trọng và ấm cúng. Có thể thiết kế cho phòng khách những ngọn đèn chùm đẹp lộng lẫy sẽ làm cho phòng khách thêm rực rỡ, quý phái. Đèn cây cho phòng ngủ bình yên, và đèn bàn cho phòng làm việc… Mỗi loại có 1 ưu điểm và cách bố trí trưng bày riêng, vì kích thước khác nhau nên cần phải có những cách trang trí cho phù hợp với từng không gian.

Hiện chúng tôi đang phân phối tất cả những dòng đèn từ cao cấp đến tầm trung mà bạn cần. Nếu các bạn đang lăn tăn cần tìm địa chỉ  mua đèn trang trí ở hà nội uy tín nhất, hãy tìm đến với đèn an phước, bạn sẽ được tư vấn miễn phí với những kiến thức và am hiểu tốt nhất mà chúng tôi có được. Đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo và như ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI AN PHƯỚC
Showroom 1: Số 469 Hoàng Quốc Việt – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Showroom 2: Số 24 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom 3: Số 99  – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 comments

Bình luận về bài viết này