120 vẻ đẹp độc đáo của đèn ngoại thất sân vườn

Đèn ngoại thất sân vườn cần độ sáng bao nhiêu là đủ?  Vật liệu đèn như thế nào để bền? Hình thức thế nào để hợp với cảnh quan?

Có thể thấy, đèn ngoại thất là dòng đèn mà nhà thiết kế các công trình quan tâm nhất trong tổng thể kiến trúc công trình, nó mang đậm nét cho tiêu biểu khuynh hướng phương Đông , phương Tây. Bên cạnh đó, sự kết hợp trong phong cách thiết kế đèn của phương đông và phương tây cũng có thể  tạo ra được nét đẹp độc đáo mà nhà kiến trúc thiết kế mang đến cho chủ công trình.

den-ngoai-that-an-phuoc

Các dòng đèn ngoại thất phải đạt các tiêu chuẩn sản xuất và thân thiện môi trường , đồng thời việc chiếu sáng phải tuân thủ các thông số về nhiệt màu, quang hiệu, chỉ số sắc,  cũng như hình dạng đèn ngoại thất theo yêu cầu ý định của nhà kiến trúc thiết kế.

Tính đặc dụng của đèn ngoại thất đòi hỏi các tiêu chuẩn cao nhất vì nó hoạt động trong môi trường nước, ngoài trời mưa, gió bụi, bức xạ nhiệt nắng … khắc nghiệt … giúp gia chủ có thể khẳng định được đắng cấp và phong cách sống trong xã hội.

Trong phạm vi bài viết này, Đèn An Phước xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu đèn ngoại thất treo tường, đèn cây có thể áp dụng cho sân vườn nhà ở và biệt thự…giúp không gian sân vườn của gia đình bạn theo hướng hiện đại và độc đáo nhất.

Đầu tiên có thể kể đến Đèn thả inox, đơn giản nhưng khi lắp lên sẽ rất đẹp cho các văn phòng, xưởng lớn, Các loại đèn ngoài trời, với khả năng chịu ảnh hưởng mưa bão; Các loại đèn sân vườn với chất liệu inox, kính; Các loại đèn sân vườn với chất liệu inox, kính; Các kiểu đèn tròn và đèn dài với thiết kế tinh tế; Đèn ốp tường với chất liệu chủ đạo là kim loại, thích hợp với ngoài trời, cho độ bền trong điều kiện môi trường khắc nghiệt,; Đèn ốp tường cho hiệu ứng chiếu sáng đặc biệt hoặc Các đèn ốp có kết cấu chìm tường… Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo một số loại đèn nổi, đèn rọi, đèn cây sân vườn, tạo vẻ hiện đại, sang trọng; Các loại đèn vườn nổi lên giữa bãi cỏ, là điểm nhấn khá thú vị; Các loại đèn cho công viên, vườn hoa; Đèn cây chiếu sáng chính cho sân vườn; Hoặc cột đèn sân vườn ngoài trời vừa sáng lại vừa đẹp.

Không chỉ chiếu sáng, mà các loại đèn ngoại thất bản thân cũng là các tác phẩm nghệ thuật, đem lại hiệu ứng chiếu sáng độc đáo, kết cấu đẹp,đồng thời mang hình dáng, tôn lên vẻ đẹp của sân vườn biệt thự.

 

2 comments

Bình luận về bài viết này